Pages

Wednesday, November 14, 2018

Các mẫu Rượu Heo hot nhất Tết 2019

Bạn đang muốn tìm loại Rượu heo cao cấp, sang trọng?
Bộ sưu tập Rượu heo từ Ruouphongthuy.net có 10 mẫu, là những mẫu hot nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu rượu phù hợp với nhu cầu, thẩm mỹ và ngân sách tài chính của mình. Ba yếu tố tạo nên đẳng cấp của Rượu heo từ Ruouphongthuy.net
  • Thiết kế độc đáo: Rượu heo được thiết kế lấy từ ý tưởng theo hình ảnh linh vật của năm 2019, năm Kỷ Hợi, đó là hình ảnh của những chú Heo, mỗi mẫu Rượu Heo được tạc thành những chú heo với những kiểu dáng khác nhau và đều toát lên phong thái sang trọng.
  • Chất lượng hảo hạng: Rượu Heo là sự kết tinh từ những tinh túy của những trái nho được trồng chăm và thu hoạch lựa chọn, mang đậm chất hương vị rượu mạnh, Rượu heo đậm chất quý tộc và sang trọng, thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt so với các loại rượu khác trên thị trường.
  • Phong thủy tài lộc: Rượu heo mang hình ảnh của con Heo, là con vật biểu trưng cho sự vượng thịnh, gia đình sung túc ấm no, vật chất tinh thần đầy tràn. Rượu heo mang đến sự may mắn, tài lộc cho những ai sở hữu nó, là một món vật mang đến nhiều phúc lộc cho năm mới 2019, năm Kỷ Hợi này.
rượu con heo 2019
Rượu con heo là loại rượu mạnh được sản xuất bởi nhà máy của công ty rượu hàng đầu ở Nga, Shahnazaryan, với công nghệ hiện đại, mang đậm chất quý tộc, được trải qua các khâu kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu nước ngoài. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Ruouphongthuy.net là địa chỉ tin cậy cung cấp loại rượu này.
Các mẫu rượu heo đều chứa cùng một loại rượu giống nhau, là rượu corgnac được sản xuất qua nhiều năm tháng ủ trong thùng gỗ sồi sau nhiều lần chưng cất, mang đến vị hương nồng thắm đặc trưng. Các mẫu Rượu heo chỉ khác nhau về kiểu dáng thiết kế của bình đựng và dung tích của rượu.
Mười mẫu rượu heo được chia làm hai nhóm, nhóm thứ nhất là mẫu với thiết kế bình đựng thủy tinh trong suốt còn nhóm thứ hai là mẫu với bình đựng được mạ vàng.
Nhóm mẫu thiết kế bình đựng thủy tinh trong suốt
Rượu heo 750ml 2019 là mẫu rượu thuộc nhóm 1, có kích thước nhỏ nhất trong 5 mẫu thuộc nhóm 1. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn các mẫu còn lại nhưng Rượu heo 750ml 2019 vẫn có những lợi thế nhât định so với các loại mẫu khác. Thể tích của mẫu rượu này là 750ml, có màu vàng nâu mật. Đặc thù của dòng rượu heo 750ml này là kích thước nhỏ gọn, được đựng trong vỏ hộp tinh tế, thường được lựa chọn mua về để thưởng thức trong ngày tết, đặc biệt phù hợp cho các dịp đi hầu, lễ, cúng ông bà, tổ tiên. Sản phẩm Rượu con heo 750ml 2019 có giá1,400,000 VNĐ.
Rượu con heo 1l 2019 là một trong 5 mẫu thiết kế của nhóm 1 với thể tích 1 lít, mang hình ảnh của một chú Heo đang đứng khoai thai, nét mặt hiền lành phúc hậu, mang đến vận khí bình an cho gia đình, biểu hiện của sự hòa thuận, đầm ấm, lạc nghiệp. Rượu heo 1 lít thường được dùng làm vật phẩm trưng bày trong nhà hay làm quà biếu, tặng trong dịp Tết. Mẫu Rượu heo 1l 2019 được bán với giá 1,600,000 VNĐ.
Rượu hình heo 1000ml có cùng dung tích với mẫu Rượu heo 1l 2019 nhưng kiểu dáng bình đựng khác nhau hoàn toàn, Rượu heo 1000ml mang hình ảnh của một chú heo con hai má phúng phính, thân hình tròn đầy, biểu tượng của sự giàu có, dư thừa của cải, như một lời chúc tiền tài đến cho người sở hữu. Rượu heo 1000ml có cùng giá với Rượu heo 1l 2019 là 1,600,000 VNĐ.
Rượu heo 1 lít Pháp 2019 cũng cùng thể tích với Rượu heo 1l 2019 và Rượu heo 1000ml, cùng mang hình dáng của chú heo con như Rượu heo 1000ml, nhưng ở Rượu heo 1 lít Pháp thể hiện những nét riêng biệt, là một chú heo con mới lớn với 4 chân đứng vững vàng, đầu hướng lên trên, đôi mắt nhìn kiên định về phía xa, thể hiện sự xác định mục tiêu rõ ràng và tinh thần sẵn sàng vươn tới mục tiêu của mình. Giá Rượu heo 1 lít Pháp 2019 là 1,500,000 VNĐ.
Rượu heo Shahnazan 1 lít là một trong những mẫu sản phẩm nổi trội và đặc biệt của Shahnazaryan cho Tết Kỷ Hợi năm nay, với thiết kế mang hình ảnh dũng mãnh của một chú heo trưởng thành, tướng đứng 4 chân mở rộng đầy uy lực, đầu và mắt nhìn thẳng phía trước, là một biểu tượng của sự hùng cường, mang lại uy quyền cho không gian trưng bày. Thêm dòng chữ khắc tên hãng rượu Shahnazaryan trên thân càng tăng tính thương hiệu đẳng cấp của nó. Giá bán Rượu heo Shahnazaryan cũng là 1,500,000 VNĐ.
Nhóm mẫu bình đựng được mạ vàng
Mở đầu cho loại thiết kế nhóm 2 là Rượu heo vàng với hình chú heo vàng đứng trên bệ vàng, miệng nở nụ cười, đôi mắt vui tươi. Niềm vui có được khi chúng ta gặp được bình an, sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Mẫu Rượu heo vàng với giá 2,500,000 VNĐ sẽ là một món quà ý nghĩa để dành tặng nhau trong năm mới này.
Rượu heo mạ vàng 2.5l là mẫu thiết kế thứ 2 trong nhóm 2, với thể tích 2,5 lít, đây là mẫu có thể tích lớn nhất trong tất cả các mẫu rượu heo còn lại, sản phẩm có màu sắc hài hòa giữa màu trắng và màu vàng, những đường nét nổi bật được điểm vàng một cách khéo léo và tinh tế, giúp làm nổi bật những nét đẹp của sản phẩm. Khi có nhu cầu muốn gia tăng quan hệ trong công việc hoặc trong cuộc sống, hãy dùng Rượu heo mạ vàng 2,5l này để trao tặng trong dịp đầu xuân Kỷ Hợi này nhé, Rượu heo mạ vàng 2,5l có giá 2,500,000 VNĐ.
ruou heo vàng
Mẫu rượu thứ ba ở trong nhóm 2 là Rượu heo mạ vàng – Golden Lucky Pig, với thiết kế nhỏ gọn, là một chú heo được mạ một lớp vàng trang nhã, đứng bằng hai chân trên bục nhỏ, đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng để đặt trên bàn học tập, làm việc hay đặt trang trí trong tủ kiếng, là một vật phẩm có khả năng trừ tà, kích hoạt nguồn tài lộc dồi dào cho chủ nhân sở hữu. Giá của Rượu heo mạ vàng – Golden Lucky Pig cũng bằng hai mẫu trước là 2,500,000 VNĐ.
Rượu hình heo Nhật Bản với màu sắc thanh tao là màu trắng của sứ điểm xuyến những chi tiết chính màu xanh dương tạo nên một sự hài hòa sang trọng, thêm điểm nhấn là chiếc nắp được mạ vàng xung quanh chân nắp cùng với hình ảnh chú heo đầy đặn cười tươi típ mắt, một biểu tượng của hạnh phúc tròn đầy đến cho gia chủ. Rượu hình heo Nhật Bản cũng có giá 2,500,000 VNĐ.
rượu heo nhật
Mẫu cuối cùng là Rượu heo mạ vàng Pháp, một thiết kế đậm phong thái quý tộc, chú heo mở rộng 4 chân như ôm lấy một núi vàng, tượng trưng cho sự giàu có, tiền tài trong năm mới, là một món quà cao cấp dành tặng cho cấp trên, những nhà chức trách lãnh đạo. Rượu heo mạ vàng Pháp có giá 1,950,000 VNĐ.
Tất cả các sản phẩm, mẫu thiết kế Rượu heo thường được dùng để thưởng thức, tiếp đãi khách và nhất là dùng làm quà biếu, tặng vào dịp Tết Kỷ Hợi năm nay.  Đến với Ruouphongthuy.net để lựa chọn cho mình những sản phẩm sang trọng nhất, tinh tế nhất, đẳng cấp nhất. Ruouphongthuy.net hân hạnh được phục vụ.

No comments:

Post a Comment