Pages

Wednesday, November 14, 2018

Rượu heo, đặc trưng Rượu phong thủy 2019

Rượu heo phong thủy - món vật đặc biệt
Nói đến Rượu phong thủy, có lẽ trong tâm trí của mỗi người đều hình dung về một thứ rượu mang đến một ý nghĩa tốt đẹp nào đó. Điều đó đúng là một phần những lợi ích mà Rượu phong thủy mang lại. Rượu phong thủy là một loại rượu được sản xuất để mang đến cho người sở hữu nó không chỉ là một một thức uống tuyệt hảo, một món đồ giá trị để có thể làm quà tặng mà còn là một vật phẩm phong thủy tốt lành cho năm mới đến.
Mỗi năm, theo từng linh vật của năm, mà sản phẩm được thiết kế thành hình dáng linh vật ấy. Năm 2019 này là nămKỷ Hợi, linh vật của năm là chú heo. Chính vì thế, nhãn rượu Shahnazaryan đã cho ra dòng sản phẩm Rượu con heo vô cùng đặc biệt với thiết kế cực kỳ tinh tế sang trọng, một sản phẩm nổi trội nhất từ trước đến nay.
ruou con heo
Độc đáo thiết kế, đẳng cấp thương hiệu
Sản phẩm Rượu hình heo Shahnarazyan có tổng thể hài hòa, với dáng đứng mạnh mẽ chắc chắn của chú heo, đầu hướng về phía trước, mắt nhìn thẳng, thể hiện sự uy lực, oai hùng của chú heo, biểu hiện một sự quyết tâm cao độ, một ý chí kiên đinh, một nghị lực phi thường, luôn phấn đấu tiến về phía trước, sãn sàng đối mặt với những thách thức, không bao giờ gục ngã. Những đường nét chi tiết được chế tác rất tinh vi, tạo nên sự tự nhiên cân đối, đẹp hoàn hảo theo từng góc nhìn. Đặc biệt, trên thân lưng của con heo này được khắc lên tên của hãng rượu nổi tiếng, dẫn đầu trào lưu rượu phong thủy từ trước đến nay, đó là hãng Shahnazaryan, một hãng rượu của Nga chuyên cung cấp các loại rượu vang, rượu mạnh và đặc biệt dòng rượu phong thủy cao cấp. Việc khắc tên hãng rượu lên thân sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp, thương hiệu của sản phẩm với uy tín xuất xứ của mình. 
Rượu heo Shahnazaryan là một sản phẩm bán rất chạy ở tại Nga, và được phân phối rộng rãi ra các nước trên thế giới. Và đặc biệt nay đã có mặt tại Việt Nam. Rượu heo Shahzaryan có chứng từ nhập khẩu hợp pháp theo quy định hiện hành, được dán tem nhập khẩu chứng nhận chính hãng, đảm bảo uy tín, chất lượng.
ruou hinh heo
Tinh tế hài hòa, chất lượng tuyệt hảo
Bên trong bình rượu heo Shahnarazyan là kết tinh của những trái nho sau nhiều lần chưng cất kỹ lưỡng, trải qua những năm tháng được ủ trong thùng gỗ sồi, mang lại một hương vị đậm đà nồng thắm thượng hạng. 
Bình đựng bên ngoài được làm bằng 100% thủy tinh nguyên chất, với độ bền cao, ít trầy xước. Thủy tinh trải qua nhiều công đoạn chế tạo, được nung ở nhiệt độ cao nên rất chắc chắn, chịu nhiệt, chịu lực tốt, hạn chế trầy xước, bể nứt do va chạm khi sử dụng. Chất liệu thủy tinh cao cấp khi gõ nhẹ sẽ phát ra tiếng kêu thanh thúy, dễ nghe.
Sản phẩm Rượu heo Shahnarazyan là một thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa, trang nhã. Bình thủy tinh trong suốt chứa chất rượu tinh khiết, màu vàng nâu mật. Sản phẩm thanh tao, sang trọng, mang lại sự hiện đại, tràn đầy sinh khí, năng lượng tươi mới, may mắn cho không gian trưng bày.
Sản phẩm rất phù hợp để dành tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết nguyên đán 2019Tết Kỷ Hợi, một món quà trang trọng và ý nghĩa.

Mua rượu heo 2019 ở đâu?

Hiện website ruouphongthuy.net còn đang có các sản phẩm rượu heo Nga khác giá cực rẻ - Rượu heo 1 lítgiá chỉ 1.600.000 VNĐ - Rượu heo 750 ml giá chỉ còn 1.400.000 VNĐ.
Hãy đến với website của chúng tôi vì các bạn không phải quan tâm những vấn đề vì chúng tôi đảm bảo 100% hàng thật, có tem của nhà sản xuất và giá đúng với giá sàn.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với ruouphongthuy.net, bạn sẽ được lựa chọn và chiêm ngưỡng những bình Rượu heo mạ vàng chính hãng, chất lượng tuyệt vời và giá cả cực tốt

No comments:

Post a Comment